Hành trình nhân ái 20222: 20 Tỉnh thành, 40.000 Máy đo huyết áp và triệu nụ cười hạnh phúc

Ra đời từ năm 2019, chương trình Hành Trình Nhân Ái do Tập đoàn Đông Dương khởi tạo đã trao tặng thành công gần 30.000 máy đo huyết áp cho người cao tuổi trên khắp cả nước. Từ 43 tỉnh thành trong năm đầu tiên, chương trình đã không ngừng lan tỏa, mang niềm vui đến khắp 63 tỉnh thành trên cả nước trong những năm tiếp theo.

Hành Trình Nhân Ái là sự kiện thường niên trong chuỗi hoạt động “Chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu người cao tuổi tại Việt Nam” được Kingsport khởi tạo. Thông qua chương trình, Kingsport mong muốn mỗi một chiếc máy được trao đi sẽ là một món quà hữu ích giúp người già vui khỏe, người trẻ an yên. “Tập trung vào sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại”, đó cũng là sứ mệnh Tập đoàn Đông Dương đang hướng đến.

Tiếp nối thành công đạt được từ các mùa trước, Hành Trình Nhân Ái 2022 chính thức khởi động từ tháng 1/2022, với sự đồng hành từ Mặt trận Tổ quốc, Ủy Ban Dân Số và Hội Người Cao Tuổi Việt Nam. Chương trình năm nay cam kết sẽ trao tặng 40.000 máy đo huyết áp đến 40.000 người cao tuổi tại các tỉnh thành khắp cả nước.

Điểm mới của năm nay chính là Hành trình Nhân ái sẽ làm việc với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Ủy ban dân số và Hội người cao tuổi ở từng địa phương để tiến hành trao máy đo huyết áp đến từng tỉnh/ thành phố, quận/huyện… Và mỗi địa phương sẽ tổ chức trao máy đến từng người cao tuổi đủ tiêu chuẩn. 

Sau đây là danh sách các tỉnh, thành mà Hành trình Nhân ái 2022 sẽ ghé thăm và trao tặng máy đo huyết áp:  

TP. Hồ Chí Minh Hà Nội Thanh Hóa Đà Lạt Buôn Mê Thuột
Gia Lai Đà Nẵng Cần Thơ Nghệ An Hải Phòng
Bà Rịa Vũng Tàu Bình Dương Đồng Nai Long An Bắc Ninh
Bình Phước Kiên Giang Tiền Giang Hải Dương

Đồng hành cùng KingSport từ năm 2019, Hoa hậu Việt Nam 2016 –  Đỗ Mỹ Linh tiếp tục trở thành đại sứ chương trình Hành Trình Nhân Ái năm thứ 3 với mục tiêu lan tỏa thông điệp trong việc nâng cao ý thức, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Đồng thời nhắc nhở về tình yêu, lòng biết ơn và sự quan tâm giữa các thế hệ trong gia đình.

Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh hy vọng với 40.000 máy đo huyết áp được chương trình Hành Trình Nhân Ái trao tặng lần này sẽ là món quà thiết thực cho những người cao tuổi trên lãnh thổ Việt Nam. Giúp mọi người nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe của bản thân, gia đình và những người xung quanh.

KingSport hy vọng đây sẽ là những món quà ý nghĩa góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc chăm sóc sức khỏe và đời sống tinh thần của người cao tuổi. 

Đôi nét về KingSport

KingSport là nhãn hàng của tập đoàn Đông Dương, bán lẻ thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe với các sản phẩm: Ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập,..  dẫn đầu trên thị trường.

Trong suốt hớn 12 năm thành lập và phát triển, Kingsport luôn hướng đến sứ mệnh tạo được những giá trị tích cực, lan tỏa thông điệp yêu thương, quan tâm đến sức khỏe và hạnh phúc của người dùng Việt Nam.

Theo  https://kingsport.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tin liên quan